Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Tiết kiệm giấy trong thiết kế in ấn

Trong thiet ke in an Các ấn phẩm như: tờ rơi, brochure, thư quảng cáo và các ấn phẩm khác đều phải chi phí tốn kém. Hàng năm tôi đều nhận được những báo cáo tương tự nhau về mức độ sử dụng thư quảng cáo. Tôi thật sự ngạc nhiên vì các tập đoàn lớn, đặc biệt là ngân hàng lại sử dụng thư quảng cáo kém hiệu quả đến thế. Tôi cũng không rõ mình đã nhận được bao nhiêu bưu kiện có kèm theo thông điệp quảng cáo chỉ in trên một mặt giấy.

Khoản chi lớn nhất cho việc thiet ke in an chính là giấy in, vậy tại sao bạn không in hai mặt tất cả nội dung quảng cáo mà bạn muốn truyền tải?

Trang giấy nào cũng có vai trò quan trọng trong quảng cáo, tiếp thị và khuyến mãi. Tờ rơi có một trang “chết” nằm ở mặt sau, mà ai cũng nghĩ sẽ chẳng ai đọc nó. Nhưng sao bạn dám chắc khách hàng tiềm năng sẽ không ai chú ý đến nó? Nếu bạn đã mất tiền mua giấy thì hãy in thông điệp quảng cáo, khuyến mãi,… lên tất cả các mặt. Nên chọn loại giấy dày để khi in mực sẽ không hằn sang mặt bên kia



Sưu tẩm bởi: Tầm Nhìn Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét