Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Ý tưởng sử dụng hình ảnh trong thiết kế in ấn

Trong kế hoạch thiết kế in ấn. Nếu tôi đang chào bán một phần mềm hỗ trợ bán hàng, tôi sẽ lựa chọn một trong những góc độ hình ảnh sau:

Câu chuyện về một nhân viên bán hàng, hãy gọi cô ấy là Sally, với những chi tiết về sự tiến bộ trong công việc cùng một vài lời trích dẫn và hình ảnh của Sally



Hình chụp của phần mềm, có thể là trên máy tính xách tay, trong xe hơi của một người nào đó hoặc trên điện thoại di động cùng với lời chú thích rằng nó cũng năng động như chính bạn.

Hình ảnh của chiếc BMW sáng bóng với dòng chú thích bên dưới: “Cận cảnh giải thưởng kinh doanh mới nhất.”

Tầm thường ư? Có thể. Nhưng độc đáo, tất nhiên là đặc biệt nữa. Chắc chắn là các khách hàng tiềm năng chưa nhìn thấy những hình ảnh này đến hàng nghìn lần.

Trong thiết kế in ấn. Nếu bạn cho rằng sản phẩm của mình tẻ nhạt, (tôi đã từng nghe nhiều người nói vậy) thì nên xem xét thể hiện chúng trong thực tế. hãy nhớ rằng chỉ khi nào người ta cảm thấy sản phẩm của bạn không nhàm chán, họ mới mua hàng của bạn.

Công ty Thiết kế quảng cáo Tầm Nhìn Đẹp – Thiết kế in ấn, in catalogue, in brochure, in tờ rơi,  in lịch tết,…
Add: 28B Mai Thị Lựu, P. DaKao, Q. 1, Tp. HCM
Tel: 08 6278 6944 - Hotline: 0915 748 260
Email: tamnhindep@gmail.com - Web: tamnhindep.com

Bài viết: Tầm quan trọng của thiet ke in an với tiếp thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét